Trung thu ấm áp nơi Cao Nguyên: Khi yêu thương được lan tỏa từ trái tim

Tết Trung Thu năm nay tại thôn Thuận Nam, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã thực sự trở thành một dịp đặc biệt, mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các em nhỏ vùng cao.

img 20240917 081921Không khí các em ngồi ngay ngắn để nhận quà

Sự kiện được tổ chức bởi Đoàn Ông Gánh đến từ Biên Hòa, Đồng Nai, đã không chỉ thắp sáng không khí lễ hội Trung Thu truyền thống mà còn truyền tải tinh thần sẻ chia và yêu thương đến với những em nhỏ còn nhiều thiếu thốn.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là tiết mục múa lân đặc sắc, một phần không thể thiếu trong lễ hội Trung Thu.

Những màn múa đầy sắc màu đã thổi bùng không khí vui tươi, khiến các em nhỏ háo hức và tràn đầy phấn khởi. Bên cạnh đó, các hoạt động phá cỗ, trò chơi dân gian được tổ chức ngay tại sân trường, tạo nên không gian thân thiện và đầy ắp tiếng cười, gắn kết cộng đồng qua những khoảnh khắc ý nghĩa.

img 20240917 081923Đoàn Ông Gánh chuẩn bị quà cho các bạn thiếu nhi

Với sự chuẩn bị chu đáo, Đoàn Ông Gánh đã mang đến 450 phần quà cho các em nhỏ, bao gồm bánh Trung Thu, lồng đèn, và những món đồ chơi đáng yêu. Đây không chỉ là những món quà vật chất, mà còn là biểu tượng của sự quan tâm, chăm sóc từ cộng đồng dành cho các em, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương từ những tấm lòng hảo tâm.

Đặc biệt, điểm sáng của chương trình năm nay là phần quà ẩm thực độc đáo – món bò kho Ông Gánh, mang đến một bữa ăn bổ dưỡng, ấm áp cho các em nhỏ trong ngày lễ. Đây không chỉ là sự sáng tạo trong việc tặng quà, mà còn là cách để làm phong phú thêm trải nghiệm của các em trong dịp Trung Thu, khi không chỉ nhận được niềm vui từ vật chất mà còn từ sự chăm sóc qua từng món ăn.

img 20240917 082324Các bé thiếu nhi vui vẻ khi chuẩn bị nhận quà

Mặc dù phải vượt qua quãng đường dài hơn 300 km trong thời tiết mưa phùn và se lạnh, Đoàn Ông Gánh vẫn giữ vững tinh thần nhiệt huyết và tấm lòng hướng về các em nhỏ Tây Nguyên. Không khí phấn khởi và vui tươi của chương trình đã không bị ảnh hưởng, và những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay từng em thiếu nhi tại thôn Thuận Nam.

Tây Nguyên, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và bản sắc văn hóa đa dạng, là nơi mà mỗi mùa Trung Thu đều được khoác lên mình một sắc màu riêng, vừa truyền thống vừa độc đáo. Sự kiện không chỉ mang đến cho các em một Tết Trung Thu trọn vẹn, mà còn là minh chứng cho sự gắn kết cộng đồng và tinh thần sẻ chia, lan tỏa yêu thương đến từng góc nhỏ của vùng đất xa xôi.

Đoàn Ông Gánh và Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo thôn Thuận Nam, xã Thuận Hạnh và toàn thể người dân địa phương đã phối hợp chặt chẽ, cùng nhau tạo nên một mùa Trung Thu đầy ý nghĩa cho các em nhỏ. Đây thực sự là một dịp để tình người được lan tỏa, mang lại niềm vui và hy vọng cho các thế hệ tương lai của vùng đất Tây Nguyên.

Đào Cường – Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam

Nguồn: https://doanhnghiepnongnghiep.vn/trung-thu-am-ap-noi-cao-nguyen-khi-yeu-thuong-duoc-lan-toa-tu-trai-tim-24733

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI CÙNG CHỦ ĐỀ
images792297 1 750x438 1

Hội đồng hương Lệ Thuỷ tại TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ tiền mua máy chạy thận nhân tạo

Sáng nay, 1/9, Hội đồng hương Lệ Thủy tại TP. Hồ Chí Minh đã trao tiền quyên góp, hỗ trợ 
bh2

Giải bóng đá 7 người Sinh viên Toàn quốc lần 3 – SV7 – Thiên Khôi Cup 2024 công bố Nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức – Công Ty TNHH Thể Thao Bách Hiền

Chiều 20.08.2024 đã diễn ra lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Sinh viên Toàn quốc lần thứ 3 – T
A1

Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các clb Cộng đồng Toàn quốc tranh Cúp Thịnh Phát lần 7 – năm 2024

Sáng 10/8/2024, Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các clb cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thịnh

Bài đăng mới

Phân bón vô cơ vẫn khống chế thị trường ĐBSCL

Theo Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp – Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Hoàng Trung, nông nghiệp Việt Nam trong 30 năm trở lại đây chủ yếu dựa trên phân bón vô cơ do áp lực thâm canh tăng năng

Trung thu ấm áp nơi Cao Nguyên: Khi yêu thương được lan tỏa từ trái tim

Tết Trung Thu năm nay tại thôn Thuận Nam, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã thực sự trở thành một dịp đặc biệt, mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các em nhỏ

Ông Hồ Văn Mừng tân Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

Ngày 12/9, HĐND tỉnh An Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề), xem xét, quyết định tờ trình về việc đề nghị bầu bổ sung Chủ tịch

Lễ hội đua thuyền trên sông Kiến Giang – Quảng Bình thu hút hàng vạn khách du lịch

Sáng 2/9, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, đã long trọng khai mạc Lễ hội đua, bơi thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang, di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là sự kiện trọng tâm